Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Ha Tinh Farmer's union

Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ hội vùng giáo nhân dịp chuẩn bị đón lễ Giáng Sinh năm 2023

Thứ năm - 14/12/2023 23:15
Nhân dịp chuẩn bị đón lễ Giáng Sinh năm 2023, chiều ngày 13/12/2023, Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ Hội Nông dân vùng giáo trên địa bàn thành phố. Về tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ngô Sỹ Ân - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thành phố, Lê Hữu Hùng - Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy và các đồng chí là Uỷ viên BCH Hội Nông dân thành phố, phó chủ tịch, chi hội trưởng nông dân các phường, xã là giáo dân.
Hình ảnh toàn cảnh gặp mặt vùng giáo
Hình ảnh toàn cảnh gặp mặt vùng giáo
Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh hiện có 1.235 hội viên là giáo dân, có 17 chi hội vùng giáo. Thời gian qua cán bộ, hội viên nông dân vùng giáo luôn tin tưởng và thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do Hội và Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động. Nổi bật là các phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững và phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh... đã được cán bộ, hội viên nông dân tích cực tham gia hưởng ứng, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Tại buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố đã báo cáo về những kết quả đạt được trong phong trào nông dân và nhiệm vụ công tác Hội năm 2023 và khẳng định những kết quả đạt được có phần đóng góp quan trọng của cán bộ, hội viên nông dân đồng bào công giáo trên địa bàn thành phố.

Nhân dịp này, đội ngũ cán bộ Hội Nông dân vùng giáo đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của thành phố và ngày càng lớn mạnh của tổ chức Hội Nông dân, chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện các hoạt động công tác Hội tại cơ sở và báo cáo về tình hình đời sống, việc làm của cán bộ, hội viên trên địa bàn, đồng thời đề xuất một số tâm tư, nguyện vọng về cơ chế hỗ trợ của thành phố cho nông dân, về phương pháp tổ chức sinh hoạt Hội, công tác phát triển hội viên vùng giáo…
Hình ảnh Bác Tuân phát biểu
Ông Lê Văn Tuân – Chi hội trưởng Nông dân TDP 10, phường Đại Nài phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Sỹ Ân – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQ thành phố Hà Tĩnh đã chúc mừng cán bộ vùng giáo và bà con giáo dân đón một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và đánh giá cao những đóng góp của hội viên nông dân vùng giáo nói chung, các đồng chí cán bộ Hội giáo dân nói riêng trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của thành phố phát động. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới bà con giáo dân tiếp tục chia sẻ, đồng hành, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp và Nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2024.
Hình ảnh đồng chí Ngô Sỹ Ân PCTMTTQ TP phát biểu
Đồng chí Ngô Sỹ Ân – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQ thành phố phát biểu
Kết thúc buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh gửi lời chúc mừng đến cán bộ, hội viên là đồng bào công giáo đón một mùa Giáng Sinh thật an lành, hạnh phúc, tràn đầy hồng ân và động viên cán bộ, hội viên phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, chú trọng phát triển các mô hình kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, thực hiện tốt đường hướng kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời phát huy truyền thống dân tộc và những kết quả đat được trong thời gian qua để tiếp tục là những người con công giáo gương mẫu, có nhiều đóng góp cho phong trào nông dân và công tác Hội trên địa bàn./.

 

Nguồn tin: Võ Hoa – Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông tin thời tiết
Tinh Ha Tinh, VN
Thời tiết hôm nay 09:00 T5: mưa nhẹ
mưa nhẹ
23.12
°C
Độ ẩm: 94 %
Gió: 0.93 m/s
28/03
mưa nhẹ
22.81°
23.12°
29/03
mây cụm
23.33°
23.33°
30/03
mây rải rác
26°
26°
31/03
bầu trời quang đãng
27.29°
27.29°
01/04
bầu trời quang đãng
27.6°
27.6°
Tư liệu hình ảnh
hqdefault.jpg 10-1-Opt.jpg 106d0131401t700l4.jpg 106d3085500t82788l0.jpg anh-2-13-qmkk.jpg
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập121
  • Hôm nay17,710
  • Tháng hiện tại672,723
  • Tổng lượt truy cập14,136,963
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây