Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

http://hoinongdanhatinh.vn


Chi hội Nông dân tổ dân phố 3, thị trấn Vũ Quang kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Chiều ngày 10/10 tại hội trường nhà văn hóa, Chi hội Nông dân tổ dân phố (TDP) 3, thị trấn Vũ Quang tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân quý III. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ái Liên, Chủ tịch HND thị trấn, các đoàn thể và toàn thể hội viên nông dân trong TDP.
CH3 TT

Tại hội nghị các đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của HND Việt Nam qua 92 năm xây dựng và trưởng thành; sơ kết công tác Hội quý 3. Trong quý, chi hội tích cực tuyên truyền, vận động hội viên nông dân đẩy mạnh các phong trào thi đua đã tổ chức được 9 cuộc tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, văn bản của hội các cấp, các cuộc vận động thu hút trên 1.000 lượt người tham dự; kết nạp mới được 1 hội viên; phối hợp với Ngân hàng CSXH cho 28 hộ vay dư nợ 840.000 đồng, tham gia xây dựng đô thị văn minh, đã chỉnh trang được 4 vườn hộ, xây dựng hố lắng lọc cho 6 hội viên, tham gia vệ sinh các trực đường tự quản với chiều dài 968m.
CH3 thị trấn

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ái Liên – Chủ tịch HND thị trấn ghi nhận những kết quả của Chi hội TDP 3 đã đạt được trong quý 3. Đồng chí đề nghị chi hội cần tập trung đẩy mạnh hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới thông qua việc xây dựng các mô hình chuyển đổi, phát triển kinh tế rõ nét, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, khẳng định vai trò và vị thế của tổ chức Hội.
                                                                            

 

Nguồn tin: Ngọc Huấn: HND

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây