Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

http://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân thị trấn Đức Thọ phát động ra quân tổng dọn VSMT định kỳ vào ngày 14 hàng tháng  

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội, để đảm bảo trong phát triển bền vững các tiêu chí, các muc tiêu, nhiệm vụ, trong đó Hội rất chủ trọng đến thực hiện công tác đảm bảo VSMT. Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng, hàng năm được Đảng ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các tổ chức chính trị đưa vào kế hoạch xây dựng các mô hình “Dân vận khéo”, để tập trung triển khai thực hiện thường xuyên, có hiệu quả nhằm tăng cường công tác bảo vệ môi trường sạch đẹp cho thị trấn.
Hình ảnh lao động của cán bộ, hội viên nông dân
Hàng tháng, vào ngày 14, Hội Nông dân Thị trấn đồng loạt phát động ra quân 9/9 chi hội tham gia tổng dọn VSMT, cắt tỉa hàng rào xanh các tuyến đường tự quản tại các chi hội và của Hội đảm nhận.
Hội đảm nhận 03 tuyến đường chính đình kỳ thực hiện 2 lần trên tháng gồm đường Cửa Trùa; đường 8 từ Gác Ghi đường sắt đến Khách sạn Sông La; đường Trần Dực; 9/9 chi hội đăng ký đảm nhận các tuyến đường, ngõ tại các TDP được các chi hội phát động đồng loạt ra quân định kỳ vào ngày 14 hàng tháng đảm bảo luôn sạch sẽ. Qua mỗi đợt ra quân đã vận động số lượng từ 450-500 cán bộ, hội viên và Nhân dân tham gia; đây thực sự là ngày hội bảo vệ môi trường, được các chi hội duy trì thường xuyên, đều đặn, có hiệu quả.
fb68c94697cc56920fdd

Ban Thường vụ Hội Nông dân thị trấn phân công nhiệm vụ cho các thành viên thường xuyên đôn đốc, bám nắm các chi hội gắn với tuyên truyền các gia đình tham gia. Đồng thời vận động xây dựng và lắp đặt bể lắng lọc gắn với thực hiện tốt công tác thu gom, phân loại rác thải sinh hoạt tại hộ gia đình đảm bảo theo yêu cầu đề ra, đồng thời phối hợp chi ủy, ban mặt trận các TDP đến tận các hộ chăn nuôi vận động xây bể bioga đảm bảo VSMT, hạn chế thấp nhất ô nhiểm môi trường sống trên địa bàn các khu dân cư.
Với sự tập trung cao, những việc làm thiết thực, Hội Nông dân thị trấn Đức Thọ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, góp phần sớm đưa thực hiện tiêu chí trong xây dựng đô thị văn minh, TDP kiểu mẫu trong thời gian sớm nhất.

 
 

 

Nguồn tin: Trần Thị Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây