Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

http://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân xã Thanh Bình Thịnh phối hợp tuyên truyền BHXH, BHYT

Chiều ngày 20/4 vừa qua, tại nhà văn hoá xã, Hội Nông dân xã Thanh Bình Thịnh phối hợp với BHXH tỉnh và BHXH huyện Đức Thọ tổ chức tập huấn cho cán bộ, hội viên nông dân và Nhân dân trên toàn xã. Về dự buổi tập huấn có các đồng chí: Trần Hữu Đức - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội Hội Nông dân tỉnh, Trương Thị Tuyết - Trưởng phòng tuyên truyền và phát triển đối tượng xã hội tỉnh, Phan Văn Ninh – Giám đốc BHXH huyện, Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện, cùng hơn 70 hội viên nông dân trên toàn xã.
Hình ảnh buổi tuyên truyền
Sau khi nghe được bà Trương Thị Tuyết tuyên truyền các chính sách BHXH tự nguyện và giải đáp các thắc mắc, hội viên nông dân đã hiểu rõ chính sách an sinh xã hội và tính ưu việt mà BHXH tự nguyện mang lại, đã có 20 hội viên đã đăng ký cho người nhà và chính bản thân mình tham gia BHXH tự nguyện. Trong đợt này cơ quan BHXH tỉnh và UBND xã sẽ hỗ trợ 1 tháng đầu cho hội viên đóng BHXH
Picture4
Hình ảnh hội viên nhận sổ BHXH tự nguyện
Qua hội nghị đã giúp cho các hội viên nông dân hiểu rõ chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc thực hiện chính sách BHXH tự nguyện, thể hiện tính nhân văn, ưu việt và sự quan tâm, trách nhiệm của Đảng và Nhà nước đối với đời sống nhân dân, góp phần bảo đảm mục tiêu an sinh xã hội.
 

Nguồn tin: HND xã Thanh Bình Thịnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây