Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

http://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân xã Xuân Viên tuyên truyền bảo hiểm xã hội

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BHXH-HND, ngày 16/3/2023 và Quyết định giao chỉ tiêu thi đua đầu năm 2023 của Hội cấp trên, Hội Nông dân xã Xuân Viên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân và Nhân dân tham gia mua BHYT hộ gia đình và đặc biệt tham gia BHXH tự nguyện.
Picture2
Tuyên truyền tại các Hội nghị sơ, tổng kết
 
           Sau khi nhận được văn bản, Hội đã chủ động tuyên truyền, vận động hội viên tại các Hội nghị sơ, tổng kết và giao chỉ tiêu thi đua về các Chi hội. Tiếp tục vận động, giải đáp những thắc mắc về các chính sách cũng như quyền lợi, lợi ích mang lại khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT cho từng hội viên, nông dân.
Đợt phát động cao điểm Hội đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện, tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT và thực hiện phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà”
 
Picture3
Cán bộ Hội tuyên truyền tại các hộ gia đình
           Sau đợt phát động cao điểm, Hội đã tuyên truyền được 10 hội viên tham gia BHXH. Trong thời gian tới Hội tiếp tục tuyên truyền cán bộ, hội viên, nông dân hiểu rõ hơn nữa về sự cần thiết và lợi ích của việc tham gia BHXH, BHYT thông qua các kênh thông tin đại chúng để mọi người, mọi nhà nắm rõ tầm quan trọng và lợi ích khi tham gia BHXH, BHYT.

                                                  
 

Nguồn tin: Nguyễn Thị Thùy - HND

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây