Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

http://hoinongdanhatinh.vn


Xã Sơn Kim tổ chức tổng kết công tác Mặt trận và các đoàn thể, chính trị -xã hội năm 2022, triển khai chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2023

Chiều ngày 22/12/2022 Ủy ban MTTQ xã Sơn Kim 2 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, triển khai chương trình hành động năm 2023. Tới tham dự và chỉ đạo có các đồng chí đại diện Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội huyện Hương Sơn; đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân.
Xã Sơn Kim tổ chức tổng kết công tác Mặt trận và các đoàn thể, chính trị -xã hội năm 2022, triển khai chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2023
Năm 2022, Ủy ban MTTQ xã Sơn Kim 2 và các tổ chức thành viên đã tập trung triển khai và thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả tích cực trên các nội dung hoạt động. Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện với nhiều nội dung và hình thức phong phú, đa dạng, kịp thời đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương đến các tầng lớp Nhân dân. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động được triển khai sâu rộng và đạt kết quả đáng khích lệ. Nổi bật là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM”, xây dựng “Quỹ vì người nghèo”… Qua đó góp phần cùng xã nhà thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn. Cùng với đó, trong năm qua, Ủy ban MTTQ xã Sơn Kim 2 và các tổ chức thành viên đã tham gia tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch,vững mạnh. Thực hiện dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; giám sát và phản biện xã hội; tham gia phòng chống tham nhũng, tiêu cực; củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. 
z3980864546510 1ccf8b916cb4709a13aec175ff7c2d5d

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ thêm kết quả đạt được trong năm qua, nhìn nhận những tồn tại hạn chế và đề ra mục tiêu, phương hướng để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm tiếp theo. Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân đã được tặng giấy khen cấp huyện cấp xã vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
 

Nguồn tin: Đặng Đình Thăng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây