Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

http://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân xã Tùng Châu giúp đỡ gia đình neo đơn chỉnh trang vườn hộ

Phát huy vai trò cầu nối, là lực lượng nòng cốt trong việc giúp hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào chỉnh trang vườn hộ xây dựng nông thôn mới. Thời gian qua, Hội Nông dân xã Tùng Châu huyện Đức Thọ đã có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động, xây dựng kế hoạch và triển khai nhiệm vụ thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực gắn đặc điểm tình hình địa phương góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên nông dân trong xã. Qua nắm bắt được tình hình ở thôn Châu Thịnh có 5 gia đình hội viên nông dân neo đơn không có khả năng chỉnh trang xóa bỏ vườn tạp, Hội Nông dân dân đã có kế hoạch giúp đỡ.
Hình ảnh lao động của cán bộ, hội viên nông dân
Sáng ngày 06/9/2022, Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Tùng Châu huy động 9 đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nông dân xã và 20 hội viên trong thôn Châu Thịnh giúp đỡ chỉnh trang 5 vườn hộ tại thôn Châu Thịnh. Qua một buổi lao động hang say mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng cán bộ và hội viên nông dân xã Tùng Châu rất nhiệt tình đã hoàn thành chỉnh trang xong 5 vườn tạp cho các hội viên neo đơn. Đây là việc làm rất ý nghĩa của Hội Nông dân xã Tùng Châu đối với các gia đình hội viên khó khăn, cũng là công việc cần thiết trong phong trào xây dựng nông thôn mới để thôn Châu Thịnh hoàn thành tiêu chí vườn trong 10 tiêu chí khu dân cư mẫu.
 
Picture9

Song song với hoạt động giúp hội viên phát triển vườn hộ, Hội đã tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, kiến thức cho cán bộ, hội viên, nông dân về mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng nông thôn mới; vai trò chủ thể của nông dân, trách nhiệm của tổ chức Hội trong xây dựng nông thôn mới.
Trong thời gian tới, Hội tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tham gia xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế có hiệu quả; tuyên truyền đến cán bộ, hội viên nông dân tích cực thực hiện tốt Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, với mục tiêu xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp. 


 

Nguồn tin: Trần Quốc Toản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây