Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Ha Tinh Farmer's union

Phát động Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế" năm 2023

Chủ nhật - 22/10/2023 23:16
Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế" năm 2023 đã ban hành kế hoạch và thể lệ cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT); tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của đội ngũ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân. Từ đó tích cực tham gia BHXH, BHYT cho bản thân và gia đình, góp phần thực hiện thắng lợi Chỉ thị sổ 05-CT/TU ngày 08/01/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác bảo hiếm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Phát động Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế" năm 2023

Cuộc thi được tiến hành theo 2 bước.

Bước 1: Đăng ký dự thi

Người dự thi sử dụng các thiết bị điện tử đa phương tiện (máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng...) có kết nối Internet để truy cập vào địa chỉ: cuocthitructuyen.sotuphap.hatinh.gov.vn hoặc qua mã QR sau đây:

qr

Màn hình sẽ hiển thị cửa sổ để đăng ký dự thi, người dự thi phải điền đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân vào các trường thông tin đã được mặc định, bao gồm:

(1) Họ và tên người dự thi;

(2) Ngày, tháng, năm sinh;

(3) Số điện thoại liên lạc;

(4) Địa chỉ thường trú/tạm trú hoặc đơn vị đang học tập, công tác.

Lưu ý:

Để phục vụ công tác thống kê người dự thi tham gia và hoạt động xét, trao giải thưởng, Ban Tổ chức đề nghị:

Người dự thi đang công tác tại các cơ quan cấp tỉnh chọn tên “cơ quan” trong danh sách gợi ý, trường hợp trong danh sách gợi ý của phần mềm chưa có tên cơ quan đang công tác thì chọn “Cơ quan khác” và ghi rõ tên cơ quan tại mục địa chỉ của người dự thi.

Người dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ở cấp huyện hoặc người dự thi đang sinh sống, học tập trên địa bàn các huyện, thành phố, thị xã chọn thuộc “Địa phương” theo hướng dẫn của phần mềm và ghi rõ địa chỉ đang sinh sống, học tập hoặc công tác tại mục địa chỉ của người dự thi.

Người dự thi là học sinh, sinh viên chọn thuộc “Địa phương” theo hướng dẫn của phần mềm và ghi rõ tên trường đang học tập tại mục địa chỉ của người dự thi.

Thông tin về người đăng ký dự thi hợp lệ sẽ là một trong các căn cứ để Ban Tổ chức Cuộc thi xét trao giải. Bài dự thi của cá nhân sẽ được xem là không hợp lệ nếu Ban Tổ chức phát hiện có thông tin đăng ký không chính xác. Mọi thay đổi về thông tin đăng ký của người dự thi trong suốt quá trình diễn ra Cuộc thi cần được thông báo kịp thời cho Ban Tổ chức theo số điện thoại liên hệ nêu tại khoản 3, mục VII Thể lệ này.

Bước 2: Làm bài thi

Người dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn trong thời gian tối đa 20 phút/lần thi (gồm 14 câu trắc nghiệm và 1 câu dự đoán số người tham gia cuộc thi). Đối với 14 câu trắc nghiệm, người dự thi lựa chọn 1 đáp án đúng/1 câu hỏi để trả lời.

Sau khi trả lời xong các câu hỏi trắc nghiệm, người dự thi trả lời câu hỏi dự đoán số người tham gia dự thi và bấm vào nút “Xác nhận” để nộp bài dự thi.

Mỗi cá nhân được dự thi tối đa 3 lần (máy chủ sẽ tự động chấm điểm để tính kết quả bài thi có số điểm cao nhất của mỗi người dự thi).

Về cách thức xét trao giải, giải tập thể được trao cho các huyện/thành phố/thị xã dựa trên tỷ lệ người dân tham gia cuộc thi trên tổng dân số của địa phương tại thời điểm thi tính từ cao xuống thấp cho đến khi chọn đủ số lượng giải theo quy định tại Thể lệ này (số liệu dân số lấy theo Quyết định số 22/QĐ-NXBTK ngày 22/6/2023 về việc ban hành Niên giám thống kê tỉnh Hà Tĩnh năm 2022).

Đối với giải cá nhân, người đạt giải là người dự thi có số câu trả lời trắc nghiệm đúng nhiều nhất và có kết quả câu dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất so với kết quả tổng hợp cuối cùng của Ban Tổ chức về số lượng người tham gia cuộc thi, được xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến khi chọn đủ số lượng giải theo thể lệ này.

Trường hợp nhiều người dự thi có cùng kết quả trả lời đúng hoặc gần đúng nhất câu hỏi dự đoán số lượng người tham gia cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn người dự thi có thời gian làm bài thi ngắn hơn, trường hợp có thời gian làm bài thi bằng nhau thì lựa chọn người dự thi gửi bài thi sớm hơn (được tạo bản ghi trước trong hệ thống dữ liệu Cuộc thi). Trường hợp đặc biệt khác do Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi quyết định...
CHI TIẾT THỂ LỆ CUỘC THI MỜI XEM TẠI ĐÂY

Tác giả bài viết: Ban Xây dựng Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông tin thời tiết
Tinh Ha Tinh, VN
Thời tiết hôm nay 01:21 T6: mây rải rác
mây rải rác
36.35
°C
Độ ẩm: 33 %
Gió: 4.05 m/s
19/04
mây rải rác
36.35°
36.35°
20/04
bầu trời quang đãng
40.14°
40.14°
21/04
bầu trời quang đãng
41.05°
41.05°
22/04
mây rải rác
37.14°
37.14°
23/04
mây đen u ám
31.88°
31.88°
Tư liệu hình ảnh
hqdefault.jpg 10-1-Opt.jpg 106d0131401t700l4.jpg 106d3085500t82788l0.jpg anh-2-13-qmkk.jpg
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay19,591
  • Tháng hiện tại454,774
  • Tổng lượt truy cập14,671,737
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây