Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

https://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh tặng 240 suất quà Tết cho cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn 

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc Qúy Mão 2023, Hội Nông dân tỉnh tổ chức trao 240 suất quà Tết cho cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật trong toàn tỉnh.
Hình ảnh Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy trao quà Tết tại huyện Hương Sơn
Tổng trị giá quà tặng Tết vì người nghèo năm 2023 này là 120 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng bằng tiền mặt, trong đó có 40 quà là được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh phân phối. Đến thăm hỏi và tặng quà cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn có các đồng chí Thường trực và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh phụ trách các địa bàn huyện, thành phố, thị xã. Các đồng chí đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình của cán bộ, hội viên nông dân đang gặp phải, đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
z4042671200453 a9b419fb1a9152b9764eafe81c8a571e
Phó Chủ tịch Trần Trung Thành trao tặng quà Tết cho hội viên nông dân ở huyện Kỳ Anh
 
Đồng chí đề nghị các tổ chức Hội ở cơ sở quan tâm sâu sát, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình cán bộ, hội viên nông dân về vật chất, tinh thần, như hỗ trợ xây dựng mô hình sinh kế, hỗ trợ giống cây trồng vật nuôi, khoa học kỹ thuật, làm nhà ở cho hộ nghèo, giúp đỡ cải tạo vườn tạp, công trình nước sạch, vệ sinh... để các hộ gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Đây là hoạt động thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” hàng năm của Ban Thường vụ Hội Nông dân Hà Tĩnh.


 

Nguồn tin: Minh Tuấn - BTG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây