Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

https://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân xã Ân Phú thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật”  

Chiều ngày 01/11/2022, Hội Nông dân xã Ân Phú, huyện Vũ Quang phối hợp với ngành Tư pháp xã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Nông dân với pháp luật”. Dự lễ ra mắt Câu lạc bộ có các đồng chí Phạm Quốc Bảo – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện; Trần Văn Thư - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đại diện UBND, UBMTTQ và các ban ngành cấp xã; cấp ủy, chi hội trưởng các thôn và đặc biệt với sự tham gia 32 thành viên câu lạc bộ.
Hình ảnh buổi lễ ra mắt câu lạc bộ
Mục đích của việc thành lập CLB "Nông dân với pháp luật” là diễn đàn cho nông dân các cấp trao đổi kiến thức pháp luật và chính sách của nhà nước đồng thời tạo điều kiện để các thành viên Câu lạc bộ sinh hoạt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin và nâng cao kiến thức pháp luật góp phần từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của hội viên nông dân, góp phần quan trọng vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Tại buổi lễ các đại biểu và thành viên đã được đồng chí Nguyễn Đình Hảo - Trưởng Công an xã tuyên truyền Đề án 06, Luật Xử lý vi phạm hành chính...

 
z3846750277791 b62bcb6ebad82cdb62d8d4e272ceddd7

Phát biểu tại lễ ra mắt Câu lạc bộ, đồng chí Nguyễn Đình Minh - Phó Bí thư Đảng ủy xã biểu dương, ghi nhận quá trình chuẩn bị chu đáo của Hội Nông dân xã, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ, sự tham gia nhiệt tình của các thành viên câu lạc bộ, vì đây là Câu lạc bộ "Nông dân với pháp luật" đầu tiên, là điểm sáng trong xã nhà để các hội viên nông dân được học tập, nghiên cứu, nắm bắt, chia sẽ các thông tin về pháp luật của Đảng và Nhà nước và các quy định của địa phương.
 
z3846749776273 c22cee96b4213ad2e4da4179ce3f6cea

Câu lạc bộ "Nông dân với pháp luật" tổ chức hoạt động theo nguyên tắc dân chủ, tự nguyện, tự giác, có tinh thần trách nhiệm với tổ chức, phát huy vai trò, vị thế của người nông dân thời đại mới, đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình bình đẳng và hạnh phúc. Câu lạc bộ sẽ góp phần tuyên truyền đưa pháp luật đến với người dân nhiều hơn và hiệu quả hơn để giải quyết các mâu thuẫn, vướng mắc trong nội bộ hội viên nông dân ở khu dân cư, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, cũng như trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. 


 

Nguồn tin: Dương văn Cầu : HND xã

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây