Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

https://hoinongdanhatinh.vn


Hội Nông dân xã Cẩm Duệ thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Hội Nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028.

Sau thành công của Đại hội Hội Nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Nông dân Cẩm Duệ tiếp tục phát động các hoạt động thi đua chào mừng thành công Đại hội Hội Nông dân xã và tiến tới Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Cẩm Xuyên.
Chi hội Nông dân Thống Nhất lao động đổ đường giao thông nông thôn
Chủ trương của Ban Chấp hành Hội Nông dân xã là mỗi chi hội có ít nhất một hoạt động ý nghĩa chào mừng đại hội Hội Nông dân các cấp. Các chi hội đã vận dụng sáng tạo để tổ chức các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với từng phần việc của thôn xóm như tham gia xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng ngày công lao động, dọn vệ sinh tuyến đường nông dân tự quản…
Picture8
Chi hội Phú Thượng tháo dỡ nhà cho hội viên khó khăn
 
Picture9
Chi hội Tân Duệ lao động tại đoạn đường Nông dân Tự quản

Cùng với việc phát động các phong trào thi đua, Hội Nông dân xã đã cùng với các chi hội truyên truyền, vận động hội viên nông dân hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phát động phong trào cùng nhau đoàn kết, đồng lòng để thực hiện tốt các phong trào của Hội. Có thể nói mỗi công việc, mỗi công trình do các chi hội thực hiện tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, góp phần tạo nên khí thế thi đua. Qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống nông dân Việt Nam, phát huy tinh thần trách nhiệm của hội viên trong xây dựng công tác Hội vững mạnh. 
 




    
 

Nguồn tin: HND xã Cẩm Duệ-CX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây