Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

https://hoinongdanhatinh.vn


Sinh hoạt Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật tại thôn Trung Thành, xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên

Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” thôn Trung Thành, xã Cẩm Quang được ra mắt ngày 15 tháng 8 năm 2022 với 25 thành viên. Câu lạc bộ ra đời nhằm giúp cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân trên địa bàn nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật, được phổ biến đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, chăn nuôi góp phần ổn định chính trị, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.
Sinh hoạt Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật tại thôn Trung Thành, xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên
Thực hiện theo quy chế của câu lạc bộ, ngày 14 tháng 11 năm 2022, câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” sinh hoạt định kỳ, về tham dự sinh hoạt có các đồng chí Nguyễn Thị Kim Thu – Chủ tịch Hội Nông dân xã, Trần Kiều Chinh – Công chức Tư pháp, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn.
TT pháp luật 4

Trong buổi sinh hoạt này các thành viên của câu lạc bộ đã được đồng chí Trần Kiều Chinh – Công chức Tư pháp Hộ tịch xã là tuyên truyền viên cấp xã đã trao đổi về các quy định về Luật Thừa kế và chứng thực. Đây là một trong những nội dung quan trọng mà người dân đang quan tâm và hay xảy ra các tranh chấp hiện nay.
Bằng kiến thức của mình đồng chí Trần Kiều Chinh đã truyền tải các nội dung đến với các thành viên và sau khi các thành viên của câu lạc bộ nắm rõ được các quy định này sẽ tuyên truyền rộng rãi đến các người dân trên địa bàn.
TT pháp luật 2

Trong buổi sinh hoạt các thành viên của câu lạc bộ cũng thống nhất ý kiến đề nghị UBND xã trong thời gian tới hỗ trợ kinh phí in ấn tài liệu để phát cho các thành viên nghiên cứu. Tại buổi sinh hoạt này, đồng chí Nguyễn Thi Kim Thu tiếp thu các ý kiến của các thành viên và cũng mong muốn câu lạc bộ phát huy được tinh thần trách nhiệm của từng thành viên, để tuyên truyền rộng rãi hơn các quy định pháp luật đến từng người dân trên địa bàn đồng thời cần phải duy trì sinh hoạt thường xuyên theo quy chế của câu lạc bộ .

Nguồn tin: HND xã

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây