Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

https://hoinongdanhatinh.vn


Các cấp Hội Nông dân Hà Tĩnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình hội viên nông dân

Trong những ngày qua, các cấp Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh đẩy mạnh hoạt động thăm hỏi, tặng quà gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà tại huyện Hương Sơn
Thanh
Đồng chí Trần Trung Thành - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà tại huyện Kỳ Anh 
Các đồng chí Thường trực, Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã tới thăm hỏi, trao 240 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật tại các huyện, thị xã trong toàn tỉnh.
Hội Nông dân huyện Kỳ Anh trực tiếp vận động và trao tặng 20 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng); Hội Nông dân các xã, thị trấn tự vận động và trao tặng 500 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) và phối hợp trao tặng 250 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng)
   Nxuan
Tại huyện Nghi Xuân 
X Pho
Tại xã Xuân phổ huyện Nghi Xuân 
Hội Nông dân huyện Nghi Xuân phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện tổ chức trao tặng 15 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Xuân Hải và thị trấn Tiên Điền, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Hội Nông dân xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân tổ chức trao 26 suất quà cho 26 hộ gia đình có hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật, các hộ cận nghèo, các hộ gặp khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Th ha
Tại xã Thạch Ngọc huyện Thạch Hà 
Hội Nông dân huyện Thạch Hà tổ chức trao tặng 25 suất, mỗi suất 600.000 đồng kèm theo quà tết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Ngọc.
Hội Nông dân phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh kết nối với vợ chồng Hoa Vũ tổ dân phố Thuận An trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn…
H khe
Tại xã Hương Thủy huyện Hương Khê 
Một số đơn vị cơ sở có cách làm hay, như Hội Nông dân xã Hương Thủy huyện Hương Khê đã tổ chức bán hương gây quỹ hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết.
K S Tr Giam

Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Kim Song Trường, huyện Can Lộc tổ chức gói bánh chưng tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Những phần quà thể hiện tình yêu thương, chia sẻ và động viên những gia đình hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tác giả bài viết: Minh Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây