Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Ha Tinh Farmer's union

Hội Nông dân xã Đức Giang chú trọng thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới

Thứ năm - 19/05/2022 21:18
Nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của tiêu chí môi trường, thời gian qua Hội Nông dân xã Đức Giang, huyện Vũ Quang đã tăng cường chỉ đạo, nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác bảo vệ môi trường. Trước hết, thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022 gắn với các hoạt động của địa phương và 100 ngày cao điểm do Hội Nông dân huyện phát động trong xây dựng nông thôn mới gắn phong trào của Hội; Hội Nông dân xã đã phát động phong trào với nội dụng “ Bảo vệ môi trường sáng, sạch, đẹp”  đảm bảo tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới, gắn với các hoạt động của Hội.
Hình ảnh lao động của hội viên nông dân
Hình ảnh lao động của hội viên nông dân
Sau khi phát động được các hội viên nông dân tham gia hưởng ứng tích cực, với các phần việc như nhà xây dựng nhà tắm, sửa chữa và xây mới nhà vệ sinh, xây hố lắng lọc nước thải sinh hoạt.
Qua phát động đã có 37 hộ tham gia chỉnh trang nhà tắm, 22 hộ chỉnh trang nhà vệ sinh, 50 hộ xây dựng hố lằng lọc nước thải sinh hoạt ngoài ra các hộ tự chỉnh trang vườn hộ và chuồng trại... Qua đợt phát động đã đẩy mạnh tuyên truyền để mỗi người dân hiểu và nâng cao ý thức, trách nhiệm, cùng nhau tạo dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp từ trong gia đình ra ngoài cộng đồng. 
Hội viên DDG XD hố lắng

Trong thời gian tới, xã xác định tiếp tục duy trì các hoạt động, đồng thời nâng cấp tiêu chí môi trường và lồng ghép với thực hiện kế hoạch cải tạo vườn hộ, xây dựng vườn mẫu, cụm, tuyến dân cư sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh. Cùng với phát huy tinh thần tự giác của mỗi gia đình để tạo dựng miền quê tươi đẹp hướng đến mục tiêu giữ vững tiêu chí môi trường.
                                                                            

Nguồn tin: Nguyễn Thành Long: HND xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông tin thời tiết
,
Thời tiết hôm nay 14:30 T6:
°C
Độ ẩm: %
Gió: m/s
Tư liệu hình ảnh
hqdefault.jpg 10-1-Opt.jpg 106d0131401t700l4.jpg 106d3085500t82788l0.jpg anh-2-13-qmkk.jpg
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay26,141
  • Tháng hiện tại767,713
  • Tổng lượt truy cập14,984,676
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây