Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Hội nông dân tỉnh hà tĩnh

Ha Tinh Farmer's union

Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc tại Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh

Chủ nhật - 21/04/2024 23:50
Sáng ngày 17/4/2024, trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh, đồng chí Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, cùng một số cán bộ của Trung ương Hội đã làm việc tại Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh. Tham dự buổi làm việc, có đồng chí Trần Đình Gia, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Tĩnh.
Đồng chí Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Văn Huỳnh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã báo cáo khái quát một số kết quả Hội Nông dân Hà Tĩnh đạt được từ sau Đại hội Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII và nhất là sau khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 46-NQ/TW “Về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.
4 G
Đồng chí Ngô Văn Huỳnh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã báo cáo khái quát một số kết quả tại buổi làm việc 
Đồng chí cho biết, sau đại hội, bộ máy Hội Nông dân Hà Tĩnh được kiện toàn. Thời gian qua Ban Thường vụ Hội Nông dân Hà Tĩnh tập trung đổi mới trong công tác lãnh đạo, điều hành; hàng tháng từng Ban, bộ phận đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch tháng trước, nêu rõ những việc chưa hoàn thành và nguyên nhân chưa hoàn thành; đồng thời xây dựng kế hoạch tháng tới. Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tranh thủ tối đa sự quan tâm của Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy, chủ động phối hợp với các sở ngành có liên quan. Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động, gắn với hỗ trợ nông dân xây dựng các mô hình, xây dựng chi, tổ hội nghề nghiệp; chú trọng làm những việc có lợi cho hội viên, nông dân. Đồng thời yêu cầu cán bộ các cấp Hội thường xuyên bám nắm cơ sở, nắm bắt kịp thời các thông tin để thực hiện tốt tham mưu. Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh đề nghị hàng năm Trung ương Hội Nông dân có kế hoạch sớm để các tỉnh xây dựng kế hoạch và xin cấp ngân sách để thực hiện. Tỉnh Hà Tĩnh được Trung ương chọn thí điểm xây dựng nông thôn mới, mong Trung ương Hội Nông dân Việt Nam có sự quan tâm, hỗ trợ nguồn lực để Hội Nông dân tỉnh tổ chức một số hoạt động ghi dấu ấn của tổ chức Hội. Thay mặt cán bộ, hội viên Hội Nông dân Hà Tĩnh, đồng chí hứa sẽ nỗ lực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết số 46-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nghị quyết Đại hội VIII Hội Nông dân Việt Nam và Đại hội Hội Nông dân tỉnh đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.      
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thị Thơm ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Nông dân Hà Tĩnh thời gian qua. Hội Nông dân Hà Tĩnh đã có nền tảng từ trước, đội ngũ cán bộ có sự đoàn kết thống nhất, cơ bản trẻ hóa; thường xuyên có sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy. Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tăng cường tham mưu cho cấp ủy, chính quyền; đẩy mạnh công tác phối hợp với các sở, ngành có liên quan. Đồng chí đề nghị thời gian tới các cấp Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh chú trọng tuyên truyền để hội viên, nông dân nắm được các nội dung cơ bản của các nghị quyết; cụ thể hóa trong quá trình triển khai thực hiện, phù hợp với từng địa phương; bám sát 3 nhiệm vụ đột phá mà Đại hội VIII Hội Nông dân Việt Nam đã đề ra, đó là: Đổi mới mạnh mẽ phương thức tập hợp, đoàn kết nông dân; Tích cực tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp; Nâng cao trình độ, kỹ năng cho nông dân và cán bộ Hội các cấp.
 

Tác giả bài viết: Minh Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Thông tin thời tiết
Tinh Ha Tinh, VN
Thời tiết hôm nay 00:53 T7: bầu trời quang đãng
bầu trời quang đãng
37.92
°C
Độ ẩm: 37 %
Gió: 1.63 m/s
04/05
bầu trời quang đãng
37.92°
37.92°
05/05
mây thưa
35.56°
35.56°
06/05
mưa nhẹ
27.68°
27.68°
07/05
mây đen u ám
33.13°
33.13°
08/05
mưa nhẹ
30.63°
30.63°
Tư liệu hình ảnh
hqdefault.jpg 10-1-Opt.jpg 106d0131401t700l4.jpg 106d3085500t82788l0.jpg anh-2-13-qmkk.jpg
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập165
  • Hôm nay19,983
  • Tháng hiện tại127,604
  • Tổng lượt truy cập15,243,524
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây